Mã lỗi 9021 momo

ANTD.cả nước -Thời gian cách đây không lâu, những người tiêu dùng của Ví điện tử Momo phản ánh tình trạng bị kẻ tà đạo tận dụng phần nhiều sự chũm vào giao dịch bằng Ví Momo để contact, trường đoản cú xưng là nhân viên chăm sóc quý khách, nhân viên nghệ thuật của Momo, kế tiếp thử dùng người tiêu dùng cung cấp mã đúng đắn rồi rút ít tiền của các bạn này.

Bạn đang xem: Mã lỗi 9021 momo


Tầm nhìn là mọi mẫu comment công khai minh bạch bên trên fanpage facebook

Trong đơn trình báo gửi cơ sở chức năng, anh Phạm Quang Minc, trú trên quận Quận Đống Đa, TP Hà Nội cho biết: Khoảng 21h47 phút ít ngày 19-9, anh Minc tất cả gửi thắc mắc vướng mắc lên trang fanpage facebook Facebook của Momo. Vài phút sau, quý khách này nhận được tin nhắn trải qua social Facebook của một người trường đoản cú nhận là nhân viên quan tâm khách hàng của Momo để cung ứng lời giải thắc mắc.

Sau kia, bạn này trải nghiệm anh Minh cung ứng số CMND và liên tưởng email nhằm chứng thực công ty thông tin tài khoản. Lúc tất cả các biết tin này, đối tượng người dùng vẫn hối hả thay đổi password Ví năng lượng điện tử Momo của anh Minc. Ngay mau lẹ, mã O.T.Phường. đúng đắn thông tin tài khoản đã được gửi vào tin nhắn của người dùng, với đối tượng người sử dụng tiện lợi chiếm phần đoạt Ví điện tử của anh Minch, bên cạnh đó triển khai những làm việc giao dịch chuyển tiền.

*

Các đối tượng xấu giả danh là nhân viên cấp dưới của Ví năng lượng điện tử Momo để lấy thông tin, mật khẩu đăng nhập, mã O.T.Phường xác thực, rồi chỉ chiếm chiếm Ví nhằm rút tiền vào thông tin tài khoản ngân hàng của fan dùng

Một nạn nhân không giống của chiêu bài móc Ví điện tử Momo có tên Lê Hồng Anh, SN 1986, trú tại quận Nam Từ Liêm, TPhường thủ đô hà nội chia sẻ: Ngày 30-8, chị Hồng Anh bao gồm thiết lập một thẻ cào điện thoại cảm ứng thông minh trị giá 100.000 đồng trên Ví Momo. Mặc dù tài khoản thông tin đã trở nên trừ tiền, dẫu vậy chị Hồng Anh không nhận được mã thẻ cào buộc phải đã đánh giá trên fanpage facebook của Momo. Sau kia, người tiêu dùng đã nhận được thẻ cào và nạp thẻ thành công.


Tuy nhiên, mang đến chiều ngày 1-9, một trong những Smartphone lạ gọi mang đến đến chị Hồng Anh, xưng là nhân viên cấp dưới của Ví Momo. “Tôi nghĩ rằng nhân viên cấp dưới âu yếm khách hàng của Momo đề xuất đang chia sẻ stress về Việc tài khoản điện thoại cảm ứng thông minh không nhận được khuyến mại 50% như quảng cáo. Người này lắng tai và xin lỗi nlỗi một nhân viên chăm sóc khách hàng hàng” – Chị Hồng Anh cho thấy thêm.

Với lý do hy vọng bình chọn lại xem số điện thoại cảm ứng của chị ấy Hồng Anh bao gồm cảm nhận một nửa tiền tặng kèm hấp thụ thẻ hay không, đối tượng người dùng ý kiến đề xuất chị này cung cấp tin cá nhân với mã O.T.Phường. bảo đảm, tiếp đến đã sở hữu đoạt Ví điện tử Momo của chị ý Hồng Anh rồi thực hiện giao dịch thanh toán rút tiền tự tài khoản bank của nàn nhân.

Đây chỉ với nhì trong các những nàn nhân là người tiêu dùng Ví điện tử Momo bị tù túng lừa đảo, chỉ chiếm giành gia tài.

Xem thêm: Để Tiền Trong Thẻ Atm Vietcombank Có Lãi Không ? Để Tiền Trong Thẻ Atm Vietcombank Có Lãi Không

Momo nói gì?

Liên quan liêu cho sự việc này, phóng viên ANTĐ đã có buổi thao tác làm việc cùng với thay mặt đại diện đơn vị cài Ví năng lượng điện tử Momo là ông Nguyễn Bá Diệp – Phó Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị chúng tôi Cổ phần Dịch vụ Di động trực tuyến đường.


Ông Nguyễn Bá Diệpbằng lòng là tất cả phản ánh của bạn về chứng trạng này. "Những đối tượng người dùng xấu giả danh là nhân viên của Momo để từng trải khách hàng gửi mật khẩu đăng nhập với mã O.T.P bảo đảm thông tin tài khoản truy cập Ví điện tử Momo. Chúng tôi xác minh, không khi nào nhân viên của công ty chúng tôi tận hưởng người tiêu dùng hỗ trợ hầu như lên tiếng này, và cũng liên tục cảnh báo khách hàng thông qua tin nhắn, lời nhắn điện thoại thông minh về câu hỏi giữ lại kín lên tiếng cá nhân của mình", ông Diệp cho biết.

Trước câu hỏi:Trong những giao dịch rời tiền thông qua internet banking, chủ tài khoản những lần chuyển tiền lại phải nhập mã O.T.P. xác thực; vậy Ví điện tử Momo tất cả quy trình bảo mật hai lớp điều đó ko, ông Diệp cho thấy, Momothực hiện mật khẩu cá nhân để nhập mã bảo mật thông tin cho mỗi lần chuyển tiền. Còn mã O.T.P thì chỉ xác thực thông tin tài khoản.

*

Ông Nguyễn Bá Diệp - Phó Chủ tịch HĐQT

shop Cổ phần Dịch Vụ Thương Mại Di đụng trực đường - Đơn vị sử hữu Ví điện tử Momo trao đổi cùng với phóng viên báo chí ANTĐ

Vậy ví dụ ngay trong khi quý khách hàng gửi password do tưởng nhầm là nhân viên cấp dưới của Momo thì việc bị mất không còn chi phí vào tài khoản ngân hàng là có thể xảy ra còn nếu không kịp khóa “Ví”.

"Đó là nguyên nhân mà lại chúng tôi luôn thử khám phá quý khách hàng không được giao mật khẩu Ví Momo cũng giống như mã O.T.Phường mang đến ngẫu nhiên ai. Dường như, Cửa Hàng chúng tôi hạn mức hấp thụ chi phí vào Ví Momo trường đoản cú tài khoản ngân hàng của người dùng là đôi mươi triệu đồng/ngày, buộc phải nếu xẩy ra vấn đề quý khách bị chỉ chiếm đoạt tiền thì bọn chúng cũng cần yếu rút cục bộ tiền vàng khách hàng hàng", ông Nguyễn Bá Diệp khẳng định.

Cũng theo ông Diệp, ngay sau khoản thời gian nhận thấy phản chiếu của người dùng, cửa hàng đã gấp rút pân hận phù hợp với phòng ban Công an vào bài toán điều tra, nắm rõ các đối tượng người sử dụng có tương quan. Bên cạnh đó, nhằm tách Việc những đối tượng xấu tận dụng hồ hết cái phản hồi bên trên fanpage facebook Momo của chúng ta, công ty đang mang đến ẩn tổng thể các phản hồi này.

"Riêng cùng với việc bảo mật thông tin, chúng tôi đã hạn chế tương tự như nâng cấp công tác làm chủ vào thời hạn cho tới nhằm Ship hàng quý khách được tốt rộng.Song chúng tôi ý kiến đề nghị người tiêu dùng một lần tiếp nữa không đưa tin cá nhân của mình tất cả số Ví, số CMND, password với mã O.T.P chính xác tài khoản cho bất kể ai. Bởi vì chưng nếu là nhân viên cấp dưới của Momo chắc chắn sẽ không còn hỏi các biết tin đó", ông Nguyễn Bá Diệp lời khuyên.